கடவுளின் புனிதம் தூய்மை பிரமாணம்
பத்மினி அர்ஹந்த்
அறிவு, ஆற்றல், திறமை,வலிமை என்ற பல திறன்கள் எப்போவும் யாரும் பெறலாம். சிலர் இழப்பதும் உண்டு. அவரவர் வரலாறு அவரவர் கையிலும் மன உறுதியில் குடி இருப்பதை உணருவது அவசியம்.
Clarification on Gender – Male and Female Strength:
Try to be fair.
When you bring urban city girls – the types who have at least one or more domestic helpers to various assortment assistance waiting hand and foot without them ever knowing the meaning of chores, they are obviously going to limp and faint even to move a light weight object within inches apart on the table. Let alone them holding a brick for few seconds.
Alternatively, bring the women construction workers from the construction site – in Tamil Nadu or wherever such aa the Sithaal (சித்தாள் வேலை செய்யும் பெண்கள்) workers who bear several tons of bricks weight on their head and walk up the wobbly scaffolding sometimes going up to the top most incomplete structure.
The rural women in Rajasthan, India – they can handle ten or more pots wiith items in their arms and mouth and perform a stunning folk dance to audience delight.
Above all, when a woman could tolerate birth pain and go through intense labor – this is applicable to natural birth sometines at home in the rural areas and even in hospitals barring surgical procedures, meaning normal delivery that is quite a challenge. In some cases, they have twins, triplets and so on.
If the roles were to be reversed, the human population would cease.
It all deoends on individual capability, tenacity and will – precisely my point in the above passage.
That’s what I was referring to in that passage.
அறிவு, ஆற்றல், திறமை,வலிமை என்ற பல திறன்கள் எப்போவும் யாரும் பெறலாம். சிலர் இழப்பதும் உண்டு. அவரவர் வரலாறு அவரவர் கையிலும் மன உறுதியில் குடி இருப்பதை உணருவது அவசியம்.
This is the difference between those trying to prove someone wrong by being swayed by whomsoever and don’t engage in original thoughts.
Unlike the one who relies on own intelligence with proper knowledge.
Padmini Arhant
Update Dec 27, 2024.
ஒரு சிறிய விளக்கம் என் முற் கால வாழ்க்கை பற்றி – நான் படித்த பள்ளி அதாவது மதுரை St. Joseph Convent, Catholic Girls School கான்வென்ட்.
பிறகு, என் தந்தை தலைநகரம் டெல்லி வந்து செட்டில் ஆன பின்பு, மீண்டும் டெல்லியின் கான்வென்ட்’ல் சேர்க்க நினைத்த பொழுது, என் அப்பாவின் மிகவும் நெருங்கிய நண்பர் அப்பொழுது ஒரு ஐயர் பிராமணர். அவர் பெயர் ராஜன்.
அவர்தான் என் அப்பாவிற்கு, கான்வென்ட் வேண்டாம். சும்மா நீர் உம் பசங்களை இங்கு தமிழ் பள்ளிக்கூடம் அப்பொழுது அந்த பள்ளியின் பெயர் – Madras Education Association (MEA) சேர்த்து விடு என்றார். அதில் பாலிவுட் நடிகை ஹேமா மாலினி எட்டாம் வகுப்பு வரை அங்கு படித்தது பின்பு தெரிந்தது.
அதற்க்கு அப்புறம் அந்த பள்ளியின் பெயர் மாற்றப் பட்டது. சமஸ்க்ரிதம் கற்றது அந்த பள்ளியில் தான். அதை பற்றி எனக்கு பெருமை தான் வருத்தம் அல்ல.
அந்த பள்ளியில் 99.9% மாணவர், மாணவி, ஆசிரியர் ஆசிரியை எல்லோரும் பிராமணர்கள் தான்.
டெல்லியில் எங்கள் அக்கம் பக்கம் முழுதும் பிராமணர்கள். எங்களுடைய பள்ளி முதல் வீட்டின் பக்கத்தில் நண்பர்கள் எல்லாம் ஐயர் ஐயங்கார் தான் இருந்தார்கள். ஒரு வகையில் நாங்கள் இருந்தது அக்ரஹாரம் போல தான்.🤣
என்னுடைய அப்பாவின் ஓரே சகோதரன் சுப்பிரமணி. என் சித்தப்பாவின் மனைவி ஒரு பிராமண பெண் – ஐயர் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர். அவர்கள் அப்பவே காதல் திருமணம் செய்தவர்கள்.
என் அம்மா இந்திராணி – அப்படியே பிராமண தமிழ் நன்னா பேசுவா. என் அம்மா, என் பாட்டி அவா நிறம் – மாநிறம். நிறம் ஒரு இனத்தை சேர்ந்தது கிடையாது.
என் அப்பாவின் நெருங்கிய பிராமண நண்பர்கள் எத்தனையோ பேர் அதில் – ஒருவர் ஸ்ரீநிவாஸ ஐயங்கார் கருப்பு நிறத்தின் உதாரணம். அதனால் நிறம் யாருக்கும் சொந்தமில்லை – அது எந்த நிறமாகட்டும்.
உள்ளத்தின் அழகுதான் என்னை பொறுத்த வரை மிகவும் முக்கியம். அதுதான் இந்த கலியுகத்தில் அரிது. மற்றபடி வெளி அழகு என்பது செயல், உள் மனசை பிரதி பலிக்கும் அதுதான் உண்மை.
அகத்தின் அழகு முகத்தில் தெரிவது பழமொழி மற்றும் அல்ல, செயல்வழியும் கூட என்பதை உணர வேண்டும்.
அதேபோல் தான் அறிவு, ஆற்றல், திறமை,வலிமை என்ற பல திறன்கள் எப்போவும் யாரும் பெறலாம். சிலர் இழப்பதும் உண்டு. அவரவர் வரலாறு அவரவர் கையிலும் மன உறுதியில் குடி இருப்பதை உணருவது அவசியம்.
எங்கள் பிராமண நண்பர்கள் என் குடும்பத்தை பிராமணர் என்றுதான் எப்பொழுதும் நினைத்தார்கள். ஜாதியின் அடிப்படையில் நான் பிராமணர் அல்ல என்று சொன்னாலும் அவர்கள் நம்பவில்லை.
எங்களுடைய தமிழ் வீட்டில் பேசும் பொழுது பிராமண தமிழாக மாறியது ஏன்னென்றால் டெல்லியில் பள்ளிக்கூடம், அக்கம் பக்கம் எல்லோரும் பிராமணர் தான் இருந்தார்கள்.
என் அப்பாவின் பெரும்பாலும் நண்பர்கள் பிராமணர். அதனால் தமிழ் பேசும் தோரணை அப்படி ஆகியது. இதிலும் எந்த தவறோ சங்கடம் கிடையாது.
என் அம்மாவின் தாயார் அதாவது என் பாட்டி – அம்மாவின் அம்மாவை நாங்கள் அம்மிணி என்று தான் அழைத்தோம். அவர் பெயர் பருவதா வர்தினி. அவருக்கும் செல்லப் பெயர் இருந்தது. அவரின் வீட்டில் பாப்பா என்றே கூப்பிட்டதாள், அவரை சிலர் பாப்பம்மாள் என்றும் கூப்பிட்டார்கள்.
என் தாத்தா ஸ்ரீ நாராயண ஸ்வாமி. குறைந்தது 6’ 3” உயரம். கூர்மையான மூக்கு, பெரிய கண்கள் – தமிழர் தோற்றம் -வெல்லை வேட்டி, வெல்லை சட்டை, தோழில் அங்கவஸதிரம் நடையில், பாவனை, மொழி எல்லாம் பச்சைத் தமிழர்.
ஒரே கிண்டல் கலாட்டா. பேரன் பேத்திகளையும் மற்றவர்களையும் கிண்டல் பண்ணுவதில் மன்னன். நான் கூட அவரிடம் கேட்டிருக்கிறேன் – இப்படித் தான் அம்மிணியை வலை போட்டீங்களா என்று நான் கேட்டேன்.
என் அம்மிணி தாத்தா இருவரும் காதல் திருமணம் செய்தார்கள். அவர்கள் காலத்தின் ரோமியோ ஜுலியட். (Romeo💖 Juliet 😂)
இரு குடும்பமும் சேர்ந்து தமிழ் கலாச்சாரம் படி மிக சிறப்பாக நடத்திய கல்யாணம். பிறகு அவர்களின் கல்யாண ரிசெப்ஷன் (wedding reception) அப்பொழுது இளம்வயது எம்.எஸ்.சுபலக்ஷ்மி, (M.S. Subalakshmi) (Carnatic Music) கர்நாடக சங்கீதம் – மேடையில் நடந்ததை என்னிடம் சொன்னார்.
என் அம்மிணி டெல்லி வந்து எங்கள் வீட்டில் சிறிது நாட்கள் தங்கிய பொழுது, நான் அவர்களின் பருவ காலத்தைப் பற்றி கேட்ட பொழுது அவர்கள் என்னிடம் சொன்னது.
என்னுடைய பாட்டி / அம்மிணி – இவருக்கு நீண்ட அடர்த்தியான முழங்கால் கீழே கருங்கூந்தல் – ஒரு பளிச்சென்ற நிறம், நெற்றியில் எப்பொழுதும் ரௌண்டான பெரிய சிவப்பு குங்குமப் பொட்டு – இருட்டில் இவரை உட்கார வைத்தால் வெளிச்சத்திற்கு அவசியமில்லை. அப்படி தோற்றம்.
நான் கூட அவர்களை கேலி செய்வது இதை குறித்து. அவர் வெட்கத்தில் குறும்புத் தனம் சொல்லி மழுப்பி விடுவது எனக்கு ஞாபகம் உள்ளது.
என் திருமணம் டெல்லியில் திரு முருகன் ஆலயத்தில் தான் நடை பெற இருந்தது. முகூர்த்த படி அங்கு நடக்க இயலாததால், பிறகு ஸ்ரீ ஜயப்பன் சந்நிதியில் நடை பெற்றது.
என் திருமணம் டெல்லி ஸ்ரீ ஐப்பன் கோயிலில் தான் நடந்தது. அதில் விருந்தினர் பெரும்பாலும் பிராமணர்கள் தான் அதோடு சில மற்ற மத்ததையும் சேர்ந்தவர் அதாவது கிறிஸ்டின், முஸ்லீம் ஆவர்.
பத்மினி அர்ஹந்த்
————————————————————————
Update Dec 26, 2024.
பாப்பாத்தி – பிராமண பெண்ணை குறிப்பது. அவர்கள் எந்த மாநிலத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் ஆயினும், அவர்கள் பாப்பாத்தி என்றே பொதுவாக குறிக்கப் படுவர்.
பாப்பாத்தி – வண்ணாத்தி பூச்சி / பட்டாம் பூச்சி பெயரும் பாப்பாத்திதான்.
ஒரு இடத்தில் நிலைக்காமல், அங்கும் இங்கும் எங்கே வண்ண மலர் செழிப்பமான பூஞ்செடிகள் பூங்கா வனம் தெரிகிறதோ, அங்கேயெல்லாம் அதனில் உள்ள தேனை பருகிறதற்கு இந்த பாப்பாத்தி என்ற வண்ணாத்தி பூச்சிகளை எளிதாக எங்கும் பார்க்கலாம்.
பாப்பாத்தி என்ற பெயர் ஆப்பிரிக்காவின் எகிப்து நாட்டில் கூட – vulture அதாவது பிராந்தின் பெயராகும்.
மனித குலத்த்தில் பாப்பாத்தி என்ற பட்டப் பெயர் ஏன் வந்தது என்று அப்படி கூப்பிடுவர்களிடம் கேட்ட பொழுது அவர்கள் கொடுத்த பதில் இதுவாகும்.
பிராமண பெண்கள் பெரும்பாலும் பணம், புகழ், பதவி என்று பகட்டான வாழ்விற்காக, சகல சுக போகத்திற்காக எந்த அளவிற்கும் போகும் பெண்கள் – அதாவது மேல் குறிப்பிய பாப்பாத்தி பூச்சிகள் மற்றும் எகிப்து நாட்டின் பிராந்து போல என்று கூறினர்.
அவர்களிடம் உதாரணம் கேட்ட பொழுது – அவர்கள் கூறியது – ஒன்றா இரண்டா – விறல் விட்டு எண்ணுவதற்கு – எத்தனையோ கணக்கில் அடங்காதவை இருக்கும் பொழுது எதில் ஆரம்பிப்பது என்று புரியவில்லை என்றனர்.
அதற்க்கு பொது தளத்திலிருந்து சொல்லலாமே என்று அவர்களுள் சில பேர் சொன்ன பின்பு, அவர்கள் குறிப்பிட்டது சினிமா, அரசியல், ஊடகம், தொழில் துறையென்று வரிசையாக அடுக்கினர்.
அவர்கள் இந்த நவீன காலத்து பெயரில் – இந்திய அகில சினிமா திரையில் சர்வ சாதாரணமாக நடிகைகள் பெரும் பாலும் முஸ்லிம் பெண்களை தவிர்த்து, இந்து மதத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் என்றால் அவர்கள் பிராமண பெண்கள் தான் என்றனர்.
இதில் என்ன அதிசயம் என்றால், முஸ்லிம் மதத்தில் பெண்கள் பர்தாவில் அதாவது இரு கண்களைத் தவிர, உச்சந் தலை முதல் உள்ளங் கால் வரை அவர்கள் புர்காவில் இருக்கும் நடைமுறை. அப்படி இருந்தும், முஸ்லிம் நடிகைகள் இந்திய திரையுலகில் மிக அளவில் நடித்தார்கள். ஒரு வகையில் பிரபலமாக இருந்தார்கள்.
அதே போல், பிராமண பெண்கள் ஆறு கஜம் மடிசார் புடவை உடுத்திண்டு அவா அவா ஆத்துல அதுவும் அக்ரஹாரத்தில் தான் பெரும்பாலும் அனுமதி.
என்ன பட்டு மாமிகளே ஆத்துலேனா நீங்கள் எல்லாம் இருக்கணும்? அத விட்டுண்டு நீங்கள் இப்படி சேத்தல கால் மட்டும் இல்லாமல் உங்கள் முழு சரீரத்தை வைக்கிறது உங்களுக்கே நன்னா இருக்கா? செத்த சொல்லுங்கோ?
அப்படி இருக்கிறச்சே, இந்த மடிசார் உடுத்திண்டு இருக்க வேண்டிய பட்டு மாமிகள் சினிமா துறையில் அரைகுறை ஆடையிலிருந்து நிர்வாணம் வரை நாட்டியம்.
பல படங்களில் மிகவும் ஆபாசமாகவும், அதவாது அவர்களில் சில பிராமண நடிகைகள் மிகவும் சர்ச்சைக்கும், அவர்கள் காலத்தின் தயாரிப்பாளரை கைவச படுத்தும் நிலைமைக்கு காரணம் – அவர்களின் ப்ளூ பிலிம் கூட என்றனர்.
அவர்கள் மேலும் பிராமண பெண்களைப் பற்றி கூறியது அரசியலிலும் இதே மாதிரி – அரசியலின் பெரிய புள்ளிகளை உபயோகித்து அவர்களின் கனவில் கூட காண முடியாத பதவிகளை தகுதியற்ற சாமர்த்தியமின்றி ஆனாலும் மற்ற குறுக்கு வழியில் அதை அடைவதும் இவர்கள் பெயர் போன்றவர்கள் என்று சொல்லி –
தற்சமய அமெரிக்கா ஜனாதிபதி தேர்தலையொட்டி டெமோகிராட் நபர் கமலா எம்ஹொப் ஹாரிஸ் Kamala Emhoff Harris போன்றவர்கள் மாதிரி என்று உதாரணைம் காட்டினர்.
அதே மாதிரி ஒளிப்பாடல் என்று போனால் – உஷா ஐயர் / உதுப் / ? என்ற பாடகி அந்த நாட்களிலே – தன்னை ஒரு பிராமண பெண் அதுவும் – தமிழ் கலாச்சாரத்தின் நடமாடும் விளம்பரமாக – அதாவது பட்டு புடவையும், தலை நிறைய பூவும், நெற்றியில் பெரிய பொட்டும், கை நிறைய வளையல்கள், கழுத்து நிரம்ப ஆபரண நகைகள் – ஒரு நகைக்கடையே அணிந்து திகழ்வது,
அதையெல்லாம் மீறி அவர் பல முறை திருமணம், காதல், உறவு என்ற வகையில் இவர் ஒரு தனி ரகம் – ஸ்பேசில்ட்டி என்று சொல்லலாம்.
மேல் கண்ட குறிப்புகள் யாவும் இவரின் போட்டியாளர் இன்னொரு பிராமண நடிகை ஹிந்தி சினிமாவின் ரேகாவிற்கு பொருந்தும் என்று சொன்னார்கள்.
ரேகாவும், உஷா உதுப் /உஷா ? – ஒரே ரகம் என்றனர்.
அப்புறம் – ஆப்பிரிக்காவின் எகிப்து நாட்டின் பிராந்து பெயர் பாப்பாத்தி என்றால் அது இந்த பிராமண பெண்மணிகளுக்கு எப்படி பொருந்தும்? என்று கேட்ட போது அவர்கள் அளித்த பதில்.
எப்படி பிராந்து எதிர் பாராத பொழுது தக்க சமயத்தில் எந்த இரையையும் பறித்துச் செல்வது இந்த பறவை பிராணியின் பழக்கமோ, அதே போல் சினிமா, சங்கீதம், அரசியல், தொழில், ஊடகம்…எந்த வேலை எடுத்தாலும் பார்ப்பனர்கள் மற்றவர் உழைப்பில் தன் ஊதியம், செல்வாக்கை எந்த சங்கோஜம் இல்லமால், அலட்சியமாக மனசாட்சிக்கு விரோதம் என்று தெரிந்தும் அதில் செயல் படுபவர்கள் ஆவர்.
இது பிராமண பெண்கள் மற்றும் அல்ல, ஆண்களுக்கும் சாரும் என்றார்கள்.
தற்போது உதாரணம் – அமெரிக்காவில் வலதுசாரி என்று போலி வேடம் போடும் – இடது சாரி மற்றும் உலக சதி குழு நடத்தும் சூட்சமத்தின் பாத்திரங்களில் பலரில் ஒருவரான பிராமண குலத்தின் எங்கிருந்தோ வந்த விவேக் ராமசாமி ஆவர் என்று அவர்களின் கருத்தைத் தெரிவித்தனர்.
அவர்கள் பாலிவுட் பாடகி லதா மங்கேஸ்கர் – ஒரு மராட்டி பிராமணர் – அவர் பாட ஆரம்பித்த காலத்திலிருந்து தன் கடைசி மூச்சு வரை மற்றவர்களை தடை செய்து தன் புகழை சேர்த்ததும் காத்ததும் என்று அறிவார் என்றனர்.
பாப்பாத்தி என்ற நாமாவளி இதனால் உருவானது என்று காணப் படுகிறது.
சமயத்திற்கு ஏற்றபடி தனது பிராமண குலத்தை முன் வைக்கவும் அல்லது தான் பிராமணர்களே அல்ல என்றும் கூட சொல்லி – ஹிந்துத்வ வாதி என்று பெருமையுடன் பொது தளத்தில் சொன்னதெல்லாம் தண்ணீரில் எழுதியது போல் நினைத்து, அப்படி கை கழுவும் பொழுது,
போற சாக்கில் கடவுள் ஒருவர் தான் பிராமணர் என்றதையும் சொல்லி இன்னும் பிராமண ஸ்தானத்தை சர்ச்சைக்கு ஆளாக்குகிறார்கள் என்பதிலும் சந்தேகமில்லை.
மஹாபாரதத்தில், ஸ்ரீ கிருஷ்ணர் ஹஸ்தினாபுரம் வந்த பொழுது கௌரவரிடம் போரை தவிர்த்து சமாதானம் வழியில் செல்லும்படி பிரஸ்தாவம் வைக்கும் சமயத்தில்,
அவர் தங்கிய இடம் – ஸ்ரீ கிருஷ்ணருக்கு மிகவும் பிரியமான சூத்திரன் என்ற விதுர், அவரும் அவர் சூத்திரச்சி மனைவியின் வீட்டில் தான் உறவு கொண்டாடி அங்கு வந்த காரியம் முடியும் வரை தங்கினார்.
அதுவும் பல பேர் துர்யோதன் துர்ஷாசன் அரசன் என்ற பேரில் அவர்களின் பிரமாண்டமான மாளிகையில் சகல தடபுடலுடன் ஏற்பாடு செய்கிறோம் என்றெல்லாம் சொல்லியும் ஸ்ரீ கிருஷ்ணர் அவர்களின் அழைப்பிதழை மறுத்து விட்டார்.
அதே பிராமண குழு இந்த சந்தர்ப்பத்தை தனக்கு சாதகமாக பயன் படுத்திக் கொள்ள விரும்பி ஸ்ரீ கிருஷ்ணரை தங்களுடன் தங்கச் சொல்லும் பொழுது, ஸ்ரீ கிருஷ்ணர் தான் முன் கூட்டியே அவர் தங்குவதற்கு விதுர் வீட்டாருடன் ஏற்பாடு செய்ததை உறுதியாக கூறி பிரச்சனையை தீர்த்தார்.
இதுவெல்லாம் கடந்து, என்னை பொறுத்த வரை, என் பெயர் பொது தளத்தில் அறிமுகம் ஆனதிலிருந்து இந்த நிமிடம் வரை – என்னை கீழ் ஜாதி, பட்டியல் பெண், ஒதுக்க பட்ட ஜாதி என்றெல்லாம் இந்தியாவின் எல்லா கட்சியும் மத்திய மற்றும் மாநில அரசும் முக்கியமாக – தமிழ் நாடு அரசியல் மொத்த நாத்திக பெரியாரை வணங்கும் திராவிட கழகம் உலக சதி கும்பல்களோடு கூட்டணி சேர்ந்து கொண்டு என்னை ஒதுக்கி எவ்வளவு தீவிர வாதம் செய்ய முடியோமோ, அதை எல்லாம் இப்போ வரை கடை பிடித்து வருவது ஒரு பக்கம்.
தமிழ், ஹிந்தி மற்ற திரையுலகமும் இதில் போட்டி போட்டு பங்கீடு என்பதை புறக்கணிக்க முடியாது.
இவர்களின் கூட்டுறவு அவரவர் தன்னலத்திற்காகவே – போலி பகட்டான வாழ்க்கையை தேடுபவர்கள் யாரையும் விட்டு வைப்பதில்லை.
ஆனால் அந்நியர்களுடன் ஒன்று சேர்ந்து தன்னுடைய நாடு, மொழி, இனம், ஏன் தன் குடும்பத்தினரையே காவு கொடுப்பதில் இவர்கள் விதி விளக்கு தான் என்று சாதிப்பவர்கள்.
வெள்ளை ஆடை உடுத்துபவள் என்று வேறு புரளி. இரண்டே முறை அதுவும் வெறும் வெள்ளை அல்ல, வெள்ளையில் பளிச்சென்ற நிற பூக்கள், பார்டர் இவர்கள் வன்மம் நிறைந்த கண்களுக்கு தெரியவில்லை.
மற்ற நான் வெளியிட்ட எத்தனையோ நேர் கானலில் / வீடியோவில் நான் பல வித நிறம் கொண்ட புடவை, சல்வார் கமீஸ், வேற கலர் ஆடை உடுத்திருப்பது அதை உத்து கவனித்தும் வீணாக குறை சொல்லவும் தூற்றவுமான நடத்தை இவர்களின் பிறவி குணம். யாரும் இவர்களை திருத்த முடியாது.
அதே சமயத்தில், என்னை தாழ்த்த பட்டவள் என்று வாய் கூசாமல் பொய் வதந்தி என்ற வாந்தியை இப்பொழுதும் கக்கும் இந்த ராட்சர்கள் –
கடந்த இருபதுக்கும் மேலான ஆண்டுகாலம் இது வரை என் ஓயாத கடுமையான உழைப்பு, தியாகம், இவர்களின் இம்சையெல்லாம் சகித்து வந்திருக்கும் எனக்கு பதில் – இவர்கள் யாரை அரசியலும் சரி, சினிமா, தொழில், ஊடகம், எதுவானாலும் பதவி, புகழ், பணம் என்று வாரி வழங்கியுள்ளார்கள்?
ஒவ்வருவரும் அதாவது ஆணும், பெண்ணும் அதிக பட்சமாக இந்தியா, அமெரிக்கா, உலகமெங்கும் எங்கு திரும்பினாலும், இவர்கள் பிராமணர்களே.
நான் ஒரு தாழ்த்த பட்டவள் ஜாதி என்ற போலி தம்பட்டதை திட்டமிட்டு செய்து கொண்டிருக்கிறதும் இல்லாமல், என்னுடைய உழைப்பின் சகல நலன்களையும் இந்த சதிகாரர்களே இது வரை பங்கு எடுத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள்.
ஆனால் அரசன் அன்றே கேட்டால், தெய்வம் நின்று கொள்ளும் என்பதையும் ஒவ்வருவரும், ஒருத்தர் விடாமல் இந்த கால கட்டத்திலேயே இவர்களின் அனுபவம் இவர்களுக்கு – காலமும் அவரவர் கர்மமும் சாட்டையடியில் இவர்களுக்கு இந்த பிறவியிலேயே பதில் அளிக்கிறதை இவர்கள் எதிர் பார்க்கவில்லை.
பத்மினி அர்ஹந்த்
———————————————————————
Update: Dec 24, 2024.
எல்லாவற்றையும் தாண்டி, மிகவும் தவிர்க்க முடியாத விஷயம் என்னவென்றால்,
பாவாடை, வேட்டி அல்லது இரண்டும் ஒன்றில் என்று தன் தாந்தோணி மனசு யாருடன் வன்மமோ அவர்களை பற்றி அப்படி நினைக்கும் பொழுது,
தனது புனித கண்ணியமான நிகரற்ற நாணயம், ஒழுக்கம், ஏன் கடவுளே காலில் விழும்படி பிரமாண்டமான குணாதிசைகள் கொண்ட இவர்கள் மலையை கடலாகவும், காற்றை அனலாகவும், மண்ணை வானுலகமாக மாற்றும் சக்தியுள்ளவர்கள்,
இவர்களுக்கு என்ன வேணுமோ, அதை இவர்களே சாதிக்கலாம் அல்லவா?
இதை விட்டால், நேரடியாக கடவுளிடம் அதிகாரத்துடன் தன் கோரிக்கை விருப்பங்கள் எதுவானாலும் முன்னாள் வைத்து கேட்கலாமே?
ஓகோ🤔 ஒரு வேலை பாவம் இவர்களுக்கு கடவுளின் விலாசம் அதாவது அட்ரஸ் தெரியாமல் இருக்கலாம்?
அதை விட்டுட்டு, யாரை இந்த சதி குழு ஆகவே ஆகாது என்று கடந்த இருபதுக்கும் மேலான ஆண்டிலிறுந்து இச்சமயம் வரை இல்லாத தீங்கு, இழிவு, நய வஞ்சகம், கள்ளம், கபடம், கல்மிஷம், விஷமத்தனம், ஏன் பல தடவை என் உயிருக்கே ஆபத்தை விளைத்த இந்த கயவர்கள்,
திரும்பி திரும்பி ஏன் இவர்கள் வெறுக்கிற நான், ஒரு பெண்மணியை தேடி இவர்களுக்கு அடிமையாக சேவை செய்ய வேண்டும் என்ற தீராத ஆதிக்கம்?
அதற்க்கு அந்நாள் முதல் இந்நாள் வரை நான் நிமிர்ந்து பதிலடியும் கடுமையான பாடம் கற்பிக்கின்றதால் தான் இவ்வளுவு ஆர்ப்பாட்டம், அட்டூழியம், காழ்ப்புணர்ச்சி இவர்களுக்கு என் மீது உள்ளது.
சில சில்லறைகள் நான் மரணத்திற்கு பயப் படுவதாக வதந்தி.
உண்மையில் இவர்களை ஏவுவர்களின் நிலைமையை என்னை உபயோகித்து மறை முகமாக சொல்வது ஆச்சரியமில்லை.
உயிருக்கு பயம் கொண்டவர் அசுரர் அரக்கர்களுக்கு பரம எதிரியாக நின்று நிலைப்பதில்லை.
இவர்களைப் போலவே இழிவான சூழ்ச்சி சூட்சம விஷமத்திற்கு கை கூலியாக அடிமை ஆகியிருப்பர்.
மேலும் உயிருக்கு அச்சம் உள்ளவர்கள் இந்த காரியங்கலில் செயல் படுவதை நினைத்தே மாரடைப்பில் காலமாய் இருப்பர்.
ஆகாயத்தில் விமானம் ஓட்டுவது.
கைலாயத்திற்கு தனியாக பயணிப்பது.
மற்றும்,
கடல் தரையிலிருந்து 13,000 ft ஆகாயத்தில் பறக்கும் விமானத்திலிருந்து குதிப்பதை எளிதில் ஏற்றுக் கொண்டு சாதிப்பதில்லை.
அதனால் யாரிடமும் காசு வாங்கி இத்தகைய கீழ் தரமான விஷ காற்றான வதந்தியாக மாறும் முன் தன்னுடைய விவரங்களை முதலில் சரியாக இருக்கிறதா என்பதை சோதிக்கவும்.
எதுவா இருந்தாலும் பொய் சொன்னாலும் பொருந்த சொல்லவும்.
இல்லாவிட்டால் தன்னுடைய குட்டு தானே வெளிப் படுத்துவதாகும்.
எப்படி ஒட்டு மீசையும், தலையில் (Wig) விக் / டோப்பாவையும் / ஒட்டு முடியை சரியாக வைக்கா விட்டால் சிறிது காற்றிலேயே கீழே விழுந்து கேளிக்கைக்கு குறியாவது போலாகும்.
எத்தனையோ போலிகளையும், காசு, புகழ், பதவி என்று பேராசையில் பேயாக அலைபவரை வைத்து என்னை துச்சப் படுத்துவதே இவர்களின் செய்கைகள் ஆயினும், இவர்களும் இவர்களின் போலிகளும் சரிந்து மடிந்து போவது தான் நிரந்திரமாகி உள்ளது.
ஏன்னென்றால், எல்லாம் அறிந்த அந்த ஆதி பகவான் சிவன் தீயவர்களின் நாட்டாமைக்கு இடம் கொடுப்பதில்லை.
தற் சமயம் இவர்களின் கர்மம் இவர்களையே தீர்த்து கொண்டிருக்கிறது. வருங்காலத்திலும் இதே கதி. அது இந்த அசுர கணத்திற்கு சொரணையில்லை.
பத்மினி அர்ஹன்த்
————————————————————————
பாவாடையை தூக்கினாள் என்ன, வேட்டியை கழட்டினாலும் இந்த சந்தர்ப்பத்தையும் தனது காம வெறிக்காக பயன் படுத்த முயற்சிக்கும் சாத்தான் மனிதன் அல்ல என்பதை தான் மீண்டும் விளம்பரம் செய்கிறான்.
இது முக்கியமாக யாருக்காக வேண்டா விவாதத்தில் ஈடு படுவதோ அவர்களுக்கு பொருத்தம் ஆகும்.
ஏன்னென்றால் தொழில் அந்த மாதிரி ஆச்சே Sexologist – காமத்தை பற்றிய Specialty – பின்ன சொல்லவா வேண்டும்?
தூற்றுவதும் தொழில். குறை காண்பதும் பிறரை குறி வைத்தே அதற்க்காக காசு வாங்கி விமர்சகராக விளம்பர படுத்துவதும் தொழில்.
ஆக மொத்தம் தான் செயல் படுவது விபச்சாரம் என்பதை தனக்கே அறிவதற்கு எந்த அறிகுறியும் சுத்தமாக இல்லை.
பிறரை தூற்றுவர் முதலில் தன் தூய்மையை தீ குழியலில் நிரூபிக்கட்டும். அப்புறம் அவர்கள் மற்றவரை வன்முறைக்கு ஆளாக்க தகுதி உள்ளவர்களா என்று தெளிவாகும்?
பிறரை அனாவசியமாக தூற்றுபவர்கள் ஏன் மறுபடியும் தூற்றப்படுவரின் பிச்சையை எதிர் பார்க்கணும்?
பிச்சை போடுபவர் வேறொருவராக இருந்தால் – அதனால் தானே பாவாடையை தூக்கச் சொல்லி தான் துரியோதனன் தர்ஷாசன் வம்சாவழி என்பதையும் அறிய படுத்துவதற்கு காரணம்.
பின்னே பிச்சை மறுத்த பிறகு அந்த வேறு ஒருவரிடம் போய் முட்ட வேண்டியது தானே?
ஏன் பாவடையா அல்லது வேட்டியா என்ற குழப்பத்தில் தான் யாரிடம் பிச்சை வாங்கினோம் இந்நாள்வரை, யார் பிச்சை மறுத்தார் என்பதை தெரிந்தும் தெரியாமல் போல் பாசாங்கம் செய்யணும்?
நரிகளுக்கும் Hyena களுக்கும் ஒத்து ஊதுபவர்கள் இந்த மிருகங்களுக்கே இரையாவது தான் நிகரான உண்மை.
இதை விட கேவலமான வாழ்க்கை, பதவி புகழ் வெத்து அந்தஸ்து என்று பித்தாக அலையும் மனித ரூபத்தில் சாத்தான் தனக்கு வைக்கும் வினையாகும்.
எல்லோரையும் ஒரே மாதிரியாக இடை போடுகிறவர்கள் தன் குப்பையை கிளறினால் அதிலிருந்து வரும் துர்நாற்றம் அவர்களையே மயக்கம் போட்டு விடும்.
என்னை பொறுத்த வரை – முதலாவதாக, அயோக்கியர்கள் பெரும்பாலும் அரசியலைச் சேர்ந்த குழு பொய் வதந்தியை பரப்பி – நடிகை என்ற பட்ட பேரை வைத்தால் இன்னும் கண்ட படி பேசலாம் என்ற வன்மத்தில் சதி செய்து அதற்க்கு ஒத்துழைக்கும் பல காக்கா நரி கூட்டம் இருக்கையில் அந்த மாதிரி ஒரு அநியாயத்தை அவர்களின் அழிவிற்காகவே தற் சமயம் செய்வது உலகத்தின் முன்னாள் கடந்த இருபது வருட கால இவர்களின் சூதான போலி நாடகம்.
நான் எந்த சினிமாவிலோ, மேடையில் நாடகம், சிறிய தொலைகாட்சி அதாவது டீவியிலோ சீரியல் எந்த நிகழ்ச்சியிலும் கலந்ததும் கிடையாது தலை கூட காண்பித்ததில்லை.
நான் என் சொந்த பேட்டி என்று வழங்கிய அதும் என்னுடைய சமூக வலை தளத்தில் – உலக்கத்தின் முக்கிய சில நபர்களின் செயல்களால் பல லட்சம் கோடி ஜனங்கள் பாதிக்க படுவதை பற்றி இன்டெர்வுயூ என்ற வகையில் அளித்த போது, இவர்கள் நிஜமான உறுப்பினர் அல்ல. இது இவர்களாக நடிப்பு தான் என்ற அறிக்கையாகும்.
ஏனென்றால் ஒரிஜினல் நபர்கள் இவ்வாறு உண்மையை உடைக்கும் பேட்டிக்கு சம்மதிப்பதில்லை. என்னையும் எங்கும் பேச அனுமதிப்பது கிடையாது. இது இந்த சதி கூட்டம் இவர்களாகவே எடுத்த முடிவு.
அந்த ஒரே ஒரு நிகழ்ச்சியை – அதுவும் ஆடியோ ஒளி பரப்பு. வீடியோ கூட கிடையாது.
அதை இந்த சதி கூட்டணி உடும்பு பிடித்த மாதிரி பிடித்து கொண்டு நான் நடிகை என்று ஒரு அப்பட்டமான பொய் வதந்தி அவதூறை கிளப்பி அவர்களே அதில் இந்நாள் வரை ஆழ்ந்த கடலில் மூழ்கிக் கொண்டிருக்கிறார்கள்.
மற்றபடி நான் யாரிடமும் சல்லி காசு இப்ப வரையும் எதற்கும் வாங்கினதில்லை.
அதற்க்கு நேர்மாறாக இவர்கள் என்னிடம் பிச்சை கேட்டு பொது மக்கள் நலனிற்காக என்று சொல்லி என்னை ஏமாற்றி நிறைய வாங்கியது அந்த இறைவனுக்குத் தெரியும்.
என்னை பொறுத்த வரையிலும் பதவி, புகழ்,பொருள் ஆசைக்காக என் வாழ்நாளில் யாரோடும் அட்ஜஸ்ட் பண்றதும், தன் சுய மரியாதை, மானம், ஆன்மாவை பேரம் பேசியதில்லை. இதுவும் அந்த எல்லாம் அறிந்த ஆண்டவனுக்கு வெளிச்சம்.
அதனால், யார் யாரோ வாழ்க்கை என்ற அழுக்கு மூட்டையை என் மேல் சுமப்பது இந்த அசுரர்களின் மும்மரம். ஏனென்றால், இதை தவறினால் இந்த அரக்கர்களுக்கு வேற வழியில்லை என்ற துடிப்பு.
அதோடு அரசியல், திரையுலகம், ஊடகம் வகைறாக்கள் என்னை நடிகை என்ற பொய்யை கிளப்பி, அவர்களுக்கு நான் பொன் முட்டை இடும் கோழி போல் ஆனது இதுவரை மறுக்க முடியாத அத்யாயம்.
இப்பொழுது வரை ஓயாமல் நான் வெளியிட்ட எத்தனையோ முக்கியமான உண்மையான தகவல்களை மறைக்க இவர்களின் விடா சூழ்ச்சி இவர்களுக்கே அது ஓட்டை பானையில் நீர் நிரப்பதாகும்.
மஹாலக்ஷ்மி அவதாரம் அட்ஜஸ்ட் பண்ண மறுத்த சீதாவையே அக்னி பரிட்ச்சையில் தேரிய பிறகும் மீண்டும் காட்டுக்கு கர்ப்பினி தாயை விரட்டிய சமுதாயம் மற்றவரை ஏன் விட்டு வைக்கணும் என்ற தவறான தப்பு கணக்கு இவர்களுக்கே சாபமாகி விட்டது.
நரம்பு இல்லாத நாக்கு இவர்களுக்கு எந்த பக்கமும் வலையும் என்பது இவர்களின் சரித்திரம்.
மற்றவரை ஆதாரம் அற்ற தூற்றல் செய்கிறது – கண்ணாடி கூண்டில் அகப்பட்டு அங்கிருந்து கல் வீசும் வகைகள்தான் இப்படி செயல் படுவார்கள். இவர்கள் இருக்கும் கண்ணாடி கூண்டு இவர்கள் வீசிய கல்லாலே சிதறவுது இவர்கள் உணர்வதில்லை.
முக்கியமாக அட்ஜஸ்ட் அதாவது அனுசரிச்சு போகாதவரைத் தான் சதி கூட்டம் வன்மத்தில் துன்புறுத்துவது. அதற்க்கு எதிர் மாறான எந்த அளவிற்கும் போகும் அட்ஜஸ்ட் குழுவினரை எங்கும் பயணிக்க வைப்பதுதான் இந்த கலிகாலத்தில் நடக்கும் நெடுங்கால ரீதி.
பத்மினி அர்ஹந்த்
——————————————————————-
கடவுளை தூற்றும் டாக்டர் என்ற விமர்சகர் அவரின் கருத்து நாத்திகத்தை வெளிப்படுத்துவது மற்றுமின்றி கடவுளை உதாசினம் செய்வதும் தெளிவாகிறது.
அவரின் சமூக வலை ஊடகம் மூலம் கொடுத்த நேர் கானலில் – ஸ்ரீ மகா விஷ்ணு பகவானின் அவதாரமான ஸ்ரீ ராமாவதாரம், ஸ்ரீ கிருஷ்ணாவதாரத்தை மிகவும் இழிவாக பேசுவதும்,
ஸ்ரீ ராமரை கோழை, அறமற்ற அவதாரம் என்றும் கண்ணா பிண்ணானு விமர்சனம் செய்ததோடு இல்லாமல்,
ஸ்ரீ கிருஷ்ண பரமாத்மனை அவதூறாக பேசினது இவர் முதல் நபர் அல்ல.
இவரோட வசனம் ஸ்ரீ கிருஷ்ணரிடம் நிறைந்த சபையில் அவரின் முன்னாலே எடுத்தெறிந்து பேசின ஸ்ரீ கிருஷ்ணரின் உறவினரான சிசுபால் கதி நிறைந்த சபையில் அமர்ந்திருந்த அனைவரும் சாட்சியானர்.
அப்பொழுது தான் மூவுலகிருக்கும் சிவ பெருமானால் ஸ்ரீ மகா விஷ்ணுவிற்கு அர்ப்பணித்த ஸ்ரீ கிருஷ்ணரின் அவதாரத்தில் என்றும் தோன்றிய சுதர்ஷன சக்கரம் எப்பொழுது எதற்க்காக பயன் படுவது என்ற முழு விபரம் தெரிந்தது.
அதாவது – அத்து மீறி அகம்பாவம் ஆணவம் அதிக பிரசங்கித்தனத்தை அடக்க இருப்பது விவரமாகியது.
இதே சமயத்தில், இந்த கலியுகம் யார் யாரோ என்ன என்னவோ சொல், செயல், கர்மங்களில் ஈடு படுபவர்களை பூமாலை சூடி மேடையில் அவர்கள் காலில் சாஷ்டாங்கமாக விழுந்து அவர்களுக்கு பொன்னாடை பட்டாடை என்று வித விதமாக சூட்டி அவர்களை தன் வாய் வலிக்க பாராட்டி அவர்களின் கேவலமான நடத்தை வரலாறு எல்லாவற்றையும் தலை கீழாக மேடையில் உரைத்து அதற்க்கு ஒரு கவர்ச்சியான தலைப்பையும் கொடுத்து அப்படியே பார்வையாளர்களை ஏமாற்றி கண் கட்டி வித்தை காட்டுவதுதான் மிச்சம்.
ஸ்ரீ ராமரையும், ஸ்ரீ கிருஷ்ணரையும் படு மோசமாக ஏசவும் பேசவும் செய்கிற இந்த டாக்டர் என்ற விமர்சகர் மற்றும் பத்திரிகையாளர்கள் என்ற நிபுணர்கள் ஆகியோர்கள் ஏன் இவர்களை பற்றி குறை காண்பதில்லை?
பெரியார் என்ற ஈ.வி. ராமசாமி – தன் பழுத்த கிழம் வயதில் தனக்கு கொள்ளு பேத்தி வயதிலுள்ள பெண்ணுடன் கள்ள உறவு வைத்து கொண்டு தன் கடைசி காலத்தை ஒரு சர்ச்சையாக வாழ்ந்தது தமிழ் நாடும் மற்றும் உலகம் அறிந்த வரலாறாகும்.
அதே போல் இப்பொழுதுள்ள தமிழ் நாட்டின் முதல் அமைச்சர் மூ.க.ஸ்டாலின் தந்தை காலாவதியான முன்னாள் முதல் அமைச்சர் கருணாநிதி சுய வரலாறு படி அவருக்கு ஊர் அறிந்து மூன்று பெண்டாட்டி என்றும் ஊர் அறியாமல் அந்த ஊரே வைப்பாட்டி என்று தான் அறிந்த பிரபலமான விவரம்.
அப்படி இருக்கையில், அரசியல் சினிமா மற்றும் ஊடகம் என்ற துறையில் பாலியல், கற்பை விலை பேசுவது – அதாவது பெண்களை அட்ஜஸ்ட் பண்ண சொல்லி இல்லாத கண்ராவி கூத்து நடப்பது ஒன்றும் புதிதல்ல.
இம்மத்தியில், கடவுளை விட்டு வைக்காத இந்த மேற் குறிப்பிட்ட பேர்வழிகள், அரசியல், திரையுலகம்,ஊடகம் மற்றும் பல துறையில் இந்நாள் வரை நடந்து வரும் அநியாயம் அநாச்சாரம் கலாச்சாரமாக மாறியும், தவறு செய்பவர்களை தட்டி கேட்காமல் அவர்களை பத்திரமாத்து தங்கம், பரம உத்தமர்கள் என்றெல்லாம் பொய் போலி வாழ்த்துக்களுடன் இவர்களை சீராடுவது – நவநாகரீகம், சுதந்திரம், குடியரசு, மக்கள் ஆட்சி, மக்கள் பேச்சு உரிமை ஆகியவை காலமான நிலைமையை முன் வைக்கின்றன.
அதோடு அரசியல் பட்சத்தில் சர்வாதிகாரம் உச்ச கட்டத்தில் இருப்பதையும் நிலை நாட்டுகிறது.
இந்நிலையில் எந்த பெண்மணியையும் ஏளனமாக – கற்புக்கு அரசி கண்ணகியோ?
என்ற கேள்வியை குற்றவாளியான அரசியல், திரையுலகம், ஊடகம் போன்றவருடன் அவர்களின் வீட்டார் பெண்களைப் பற்றி விசாரிக்கவும்.
பத்மினி அர்ஹன்த்
Leave a Reply
Your email is safe with us.